QUẢN LÝ THÀNH TÍCH KÉM
Quản lý Hiệu suất có thể được xem là một vai trò quan trọng nhất của bất kì một nhân sự quản lý nào. Chúng ta không phải lúc nào cũng có được các nhân sự có chất lượng như ý, vì vậy, chuẩn bị các kỹ thuật xử lý thành tích kém trong đội ngũ của mình là kỹ năng quan trọng để quản lý được các rủi ro bất ngờ và chi phí cơ hội từ các tình huống “nước đến chân rồi mới nhảy”.
QUẢN LÝ THÀNH TÍCH KÉM – MANAGE UNDERPERFORMANCE là chủ đề đào tạo quan trọng nhằm vun bồi năng lực quản lý đội ngũ cho các nhân sự từ cấp Giám sát, Chủ đề không chỉ định nghĩa được như thế nào sẽ được gọi là thành tích kém, các nguyên nhân thường gặp, hay các dấu hiệu của một nhân sự khi có thành tích kém để người học tham chiếu thêm trên các kinh nghiệm khác của riêng mình, cụ thể hơn, nội dung về quy trình để giải quyết thành tích kém, hay cách ứng dụng 2 hành động: FORMAL và INFORMAL giúp nâng đỡ hay tác động mạnh để cải thiện hiệu suất theo lộ trình cũng sẽ được CEG hướng dẫn một cách thực tiễn và có tính ứng dụng cao.
Chủ đề đào tạo được tổ chức theo tư duy tương tác với các câu quiz ngắn, các case study mẫu, các ví dụ có tính thực tế cao… để người học ứng dụng được ngay. Cuối chủ đề, người học còn được có cơ hội giải quyết một case study đặc thù của chủ đề để ứng dụng các nội dung vừa được đào tạo, và được đánh giá có chứng nhận năng lực qua 8 câu hỏi được thiết kế đặc biệt theo khung năng lực 5 cấp độ của CEG.
Nếu người học mong muốn được rèn thêm các tình huống bổ sung, hay mong muốn được nghe Leadership Coach chia sẻ kinh nghiệm giải quyết tình huống này theo khung của từng năng lực, bạn có thể tuỳ chọn theo nhu cầu của mình.