HIỂU ĐỐI TƯỢNG ĐỂ XÂY DỰNG THÔNG ĐIỆP CHẤT LƯỢNG
Như thế nào mới gọi là hiểu về một ĐỐI TƯỢNG (Audience) trong giao tiếp và truyền thông?
THÔNG ĐIỆP (Message) là gì? Một THÔNG ĐIỆP đầy đủ được cấu thành bởi những thành phần nào?
Có quá nhiều dữ liệu về đối tượng giao tiếp để người truyền tải thông điệp cần có để tương tác hiệu quả, dữ liệu nào ưu tiên hơn để thiết lập chủ đề chính, dữ liệu nào là phụ cần linh động diễn giải theo tình huống… có cách nào để thống kê đơn giản hơn để chúng ta dễ vận dụng và dần hình thành kỹ năng giao tiếp hiệu quả?
HIỂU ĐỐI TƯỢNG ĐỂ XÂY DỰNG THÔNG ĐIỆP CHẤT LƯỢNG: AUDIENCE UNDERSTANDING FOR A QUALITY MESSAGE là chủ đề đào tạo có tính nền tảng nhưng rất hệ thống, để người học bắt đần quan sát năng lực giao tiếp của mình với nhiều đối tượng xung quanh. Các phần nội dung tuần tự được hướng dẫn là các lợi ích của một thông điệp chất lượng để người học ý thức được tầm quan trọng, tính tương tác giữa THÔNG ĐIỆP và ĐỐI TƯỢNG, 3 yếu tố để nhận định sự thấu hiểu đối tượng, 3 thành phần cấu thành nên một thông điệp đầy đủ và tính ứng dụng nội dung đào tạo này cho cả người gửi thông điệp (Sender) và người nhận thông điệp (Receiver).
Chủ đề đào tạo được tổ chức theo tư duy tương tác với các câu quiz ngắn, các case study mẫu, các ví dụ có tính thực tế cao… để người học ứng dụng được ngay. Cuối chủ đề, người học còn được có cơ hội giải quyết một case study đặc thù của chủ đề để ứng dụng các nội dung vừa được đào tạo, và được đánh giá có chứng nhận năng lực qua 8 câu hỏi được thiết kế đặc biệt theo khung năng lực 5 cấp độ của CEG.
Nếu người học mong muốn được rèn thêm các tình huống bổ sung, hay mong muốn được nghe Leadership Coach chia sẻ kinh nghiệm giải quyết tình huống này theo khung của từng năng lực, bạn có thể tuỳ chọn theo nhu cầu của mình