3 DẠNG KHÁCH HÀNG VÀ PHONG CÁCH DỊCH VỤ
Tư duy dịch vụ khách hàng (Customer Service Mindset) là phần không thể thiếu trong năng lực của những người thành công, thấu hiểu khách hàng hay đối tượng dịch vụ của mình là kỹ năng quan trọng, vì ngày nay chúng ta không chỉ đem đến cho khách hàng một sản phẩm với các tính năng như nhu cầu, mà còn là các giải pháp tuỳ chọn theo đối tượng và phong cách hay thái độ trong hành trình phục vụ.
3 DẠNG KHÁCH HÀNG VÀ PHONG CÁCH DỊCH VỤ: 3 TYPES OF CUSTOMER AND SERVICE ATTITUDE là chủ đề đào tạo cơ bản nhất trong Chương trình Quản lý Chất lượng Dịch vụ (Customer Service Management), nội dung phần đầu sẽ giúp người học ý thức được lý do quan trọng của tư duy dịch vụ khách hàng ngày nay, hay sự cần thiết để phân biệt được các dạng khách hàng giúp người học có ý thức rèn luyện và ứng dụng dần, chủ đề còn được Leadership Coach giới thiệu 3 Dạng Khách Hàng được phân loại theo tích cách, phân tích thái độ thường thấy của từng dạng và định hướng cho người học thái độ, phương thức phục vụ sao cho phù hợp.
Chủ đề đào tạo được tổ chức theo tư duy tương tác với các câu quiz ngắn, các case study mẫu, các ví dụ có tính thực tế cao… để người học ứng dụng được ngay. Cuối chủ đề, người học còn được có cơ hội giải quyết một case study đặc thù của chủ đề để ứng dụng các nội dung vừa được đào tạo, và được đánh giá có chứng nhận năng lực qua 8 câu hỏi được thiết kế đặc biệt theo khung năng lực 5 cấp độ của CEG.
Nếu người học mong muốn được rèn thêm các tình huống bổ sung, hay mong muốn được nghe Leadership Coach chia sẻ kinh nghiệm giải quyết tình huống này theo khung của từng năng lực, bạn có thể tuỳ chọn theo nhu cầu của mình.